ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

కృష్ణ స్వామి రాక

కొత్త వానలొచ్చాయి, పూల తీగలు చేతులు చాచాయి. గొప్పగా కదిలే చెట్ల నీడలు, అడవి పరిమళాలు, ఆకాశపు కాంతులు, ప్రకృతి రమణీయత పరవశింప చేసింది. మెత్తని పూవులు ఒద్దికగా కౌగిలించుకుని, చెట్ల కొమ్మలను అదిమి పట్టుకున్నాయి. మత్తుగా వెదజల్లే వాసనలు, విరుల కురులు విప్పుకున్నాయి. నా చక్కనయ్య వెళ్ళే దారంతా... చిక్కని పూల పాన్పు అయింది. పూవులను విదిలించి కొమ్మలు పునీతమయ్యాయి. వేదములకు పెద్దడితడు, రూపమున చంద్రుడు, సౌఖ్యములను జల్లెటివాడు, వేగమై అరణ్యము వెంట వచ్చేను. రాదారి పొడవునా ప్రకృతి, పరవశించి నెమలి వోలె ఆడింది.


ప్రకృతికి స్వామి పై గల ఈ ప్రేమ ఉదారమైనదా? ఉన్నతమైనదా? ఉత్కృష్టమైనదా? కాదు కాదు స్వార్థమైనది, సంపన్నమైనది. ఇంద్రనీలముల కన్నులు గల స్వామి పై చిరునవ్వులు విసిరేటి గోపికలదొక ప్రేమ, దేవేంద్రుని అందమొలికే స్వామి పై బృందావనమునకు నొక ప్రేమ. దేవతాంగలు అష్ట భార్యలు... స్వామి వారిని చుట్టుముట్టుట నొక ప్రేమ. పరిచర్యలు చేయు పదహారువేల పడుచులు... పదముల నొక్కు దాస్య ప్రేమ. స్వామి చెంత చేరి ప్రణయ దీపమెలిగించే రాధదొక  ప్రేమ, చిత్తము నందు భక్తి, చేతులలో వాత్సల్యము... యశోద నందనుల నయన భాగ్యము నా స్వామి🙏


వేదములలో మిక్కిలి వీడు, వేద పారాయనుడు... ఈ నారాయణుడు. వేదమందు మోదము, క్రోదమందు క్రూరము. శోధన చేయువాని హృదయమందు సరళము. కీర్తింప కోరనివాడు, కీర్తిమంతుడైన వాడు, కీర్తి కిరీటమును భాగవతమంతా... మోసినవాడు, కీర్తి పరాయణుడు. కీకరముల రాకసులను అంతమొందిన వాడు, కిరీటికి గీత బోధించి కైవల్యమును ప్రాప్తింప జేసినవాడు, కమలాకరుడు, కరుణానిధి వీడు.


హారతి పట్టి గొల్లబామలు హరిని చూసి మురిసిపోగా... అదరమొనికే రాధ చూపులు పరుగులీడి చెంతకు రాగా... అరుదెంచనతడు. సుగంధ పుష్పములు మెడను జారగా... సువర్ణ కిరీటమును తలను మోయగా... సేవకుల తోడుగా శ్రీహరి... సేవలందింప భాగ్యమొసగ అరుదెంచెను మరల బృందావనము.

హరే కృష్ణ 🙇🏻‍♀️


Thank you 🙏

Bhagyamati ✍️


కామెంట్‌లు

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

నా మొదటి ప్రేమ... మా నాన్న!

  ఒక అమ్మాయి ఏ వయసులో అయినా ఉండొచ్చు కానీ ఆమె ఎప్పటికీ తన తండ్రికి చిన్ని యువరాణిగానే ఉంటుంది.  తండ్రీ కూతుళ్ల మధ్య ఉన్న ఈ ప్రత్యేక బంధం... ఆరాధ్య బంధం!.  ఒక తండ్రి తన కూతురిపై ఉంచే హద్దులు లేని ప్రేమ ఎప్పటికీ తిరిగి చెల్లించలేనిది.   బెస్ట్ ఫ్రండ్ తో షాపింగ్:  నేను రత్నం జూనియర్ కాలేజి లో చదివేటప్పుడు కాలేజి వ్యాన్, ఇల్లు తప్ప ఏం తెలియదు. డిగ్రీ కి వచ్చాక న బెస్ట్ ఫ్రెండ్ శ్వేత తో మొదటిసారి బయటకి వెళ్ళాను. ఫస్ట్ టైం వెళ్ళడం, నాన్నకి trunk road లో కనిపించాను. నా మైండ్ బ్లోక్ అయ్యి రెడ్ అయ్యి, బ్లూ అయ్యింది. మా నాన్న మాత్రం సింపుల్ గా షాపింగ్ కి వచ్చావా? డబ్బులు ఉన్నాయా? అంటూ 2000 ఇచ్చేసి వెళ్ళాడు. నాన్న అంటే అంతే మరి, నెక్స్ట్ లెవెల్.  నేను పెద్ద చిరంజీవి అభిమాని ని. నాన్న ఫస్ట్ డే ఫస్ట్ షో చిరంజీవి మూవీ కి తీసుకుని వెళ్తాడు. నేను తిరుపతి లో M.SC చేసేప్పుడు నాకోసం dairy milk బాక్స్లు కొరియర్ చేసేవాడు. చిరంజవి గ్రీటింగ్స్ పంపేవాడు. నాన్నకి నేను ఎప్పటికీ చిన్న పిల్లనే. నేను అబద్ధాలు చెప్పను. ఇప్పటికీ చెప్పను. అందుకే నన్ను మా అమ్మ, నాన్న బాగా నమ్ముతారు. నా ప్రాణ స్నేహితుడు నాన్న: చిన్నపుడ

ఇప్పటికి మేల్కున్నావా స్వామి?!

 తడిసి నీళ్ళోడుతున్న చీర కొంగును పిండుకుంటూ... అల్లంత దూరాన ఉన్న అతనిని చూసాను. కడవ నడుముకెత్తి తిరిగి మళ్ళీ మళ్ళీ చూసాను. ఎదుట ఏటుగట్టు వెనకనుంచి చుమ్మలు చుట్టుకుంటూ... తెల్లని పొగతెరలు, చెట్ల ముసుగులు దాటి వచ్చాను.  మామిడి చెట్టు ఆకుల గుబురుల్లోంచి, సన్నగా పడుతున్న నులి వెచ్చని సూర్యకిరణాలు.... మడత మంచంపై మాగన్నుగా పడుకుని ఉన్న నా మన్మధుడు. ఓయ్... అని కేక వేయాలనుంది, వాలుగాలిలో మాట కొట్టుకుని పోదా అని ఆగిపోయాను. తడక మీద ఆరవేసిన తుండువా లాగి దులుపుదామనుకున్నాను. గడుసుదనుకుంటాడని గమ్మునుండి పోయాను. పొగమంచు మేఘాల మధ్య చాచుకునే ఉంది. పసిడి పువ్వులు నా పిరికితనం చూసి నవ్వుకుంటున్నాయి. చెట్టు కొమ్మన కౌగిలించుకున్న రామచిలుకలు నీ మాటేమిటి? అని ఆరా తీశాయి.  సరే! నడుము మీద కడవ నిలవకుంది, అతనితో గొడవ పడమంది. నెత్తిన కుమ్మరిస్తే మేలుకొంటాడుగా?! అమ్మో కయ్యాలవాడు మాటలే కట్టేస్తాడు. వద్దులే రేగిపోయిన జుట్టును ముడి వేసుకుంటూ పక్కనే ఓ పూచిక పుల్ల కోసం వెతికాను. ఈ పడుచు వాడి కలలో ఏమొస్తుందో... నిద్రలోనే నవ్వాడు. చక్కనోడు చెంప మీద చంద్రవంకలు పూచాయి. మర్రి చెట్టు కాయలు ముసిముసిగా నవ్వుతూ... పుల్ల ఒకటి వ

ఇది స్వప్నమా?! లేక సత్యమా?

 నీ తలపుల వానలో... తడిచిన దేహము, వలపుల పువ్వులు విచ్చిన మోహము, ఇహము - పరము లేవన్నవి. ఈవల- ఆవల వద్దన్నవి. వెయ్యి కలువలు ఒక్కసారి విచ్చినట్టు, వేయి కన్నులు ఒక్కసారి తెరిచినట్టు, ఆ జిలుగుల వెలుగుల చూపులు, నా ముందట మెరిసిన క్షణమున, నా గుండె దొర్లి, పొంగిపొర్లి, ఎటువైపు వెళ్లిందో తెలియదు! నీకు కనిపిస్తే తెచ్చి ఇవ్వు. వద్దులే! నీచోటే... ఉండనివ్వు. విరజాజులు కొమ్మ పై ఆడే సరసాలు చూస్తూ... మన మధ్య సాగిన సల్లాపాలను గుర్తు తెచ్చుకుంటున్నాను. నీ విసురులు, కసురులు, ముసి ముసి నవ్వులు, కసి తలపుల కన్నులు, వశ మగు చూపులు, నా ఉసురు తీసి వెళ్లినవని ఈ నిశి రాతిరికి చెప్పుకుంటూ ఉన్నాను. ఆ రోజు నుంచి ఈరోజు దాకా ప్రతి మాటను, గడియారానికి అప్ప జెబుతున్నాను. గడిచిన గడియ గడియను, గడియలో ప్రతి నిమిషమును, నిమిషములో ప్రతి సెకనును, క్షణకాలమైనా... నిన్ను చూడక రెప్ప వేసానా? ఆ కనురెప్ప పాటులో... నీ కదలికను కోల్పోయానా?! గంధర్వ కన్య నైనా కాకపోతిని! రెప్పవేయని వరముండేదని. నీ అరుణ వర్ణపు అధరములను, అవి గాంచి పైన వేసుకున్న బిడియపు తెరలను, నీ భుజములపై వాల్చిన ముఖమును, మన వెచ్చని చేతుల కౌగిలిలో వచ్చిన స్వేదమును, మన మనసులో మాటలను