ప్రధాన కంటెంట్‌కు దాటవేయి

నా కలల రాకుమారుడు

 సకల కళా వల్లభుడు, సరసం కోరే సుందరుడు, నా కథలో నాయకుడు, నా కలలో మన్మధుడు... అమ్మాయిలు చదువయిపోయాక, ఇక ఇంట్లో పెళ్లి సంబంధాలు చూసేప్పుడు ఈ పాట పాడుకుంటూ హాల్లో రౌండ్ గా తిరుగుతూ ఉంటారు, రింగా రింగ రోసెస్ లాగా... నేను పెళ్లి చేసుకునేవాడు ఇలా ఉండాలని, అలా ఉండాలని, ఎలానో ఉండాలని... నాలాంటి కళాకారులైతే డ్రీమ్ బోయ్ బొమ్మ గీసి, నాన్న నాకు వీడే కావాలి అంటారు. 



అనీల్ నా ఫ్రెండ్, లవ్ తరువాత నా హస్బెండ్. అనీల్ వెయిట్ లిఫ్టింగ్ లో గోల్డ్ మెడలిస్ట్, క్రికెట్ లో డిస్ట్రిక్ట్ ప్లేయర్, చదువులో టాపర్...మొత్తానికి అనీల్ ఒక కింగ్ 👑


సాధారణంగా అమ్మాయిల అంచనాలు:

అతను ఆత్మవిశ్వాసం కలిగివుండాలి:

ఆత్మవిశ్వాసం ఉన్న అబ్బాయిలు తమను తాము స్పష్టంగా మరియు సమర్థవంతంగా వ్యక్తీకరించగలుగుతారు. చురుకుగా వింటారు మరియు వారి ఆలోచనలను స్పష్టంగా, సంక్షిప్తంగా చెబుతారు.

అతను అందంగా ఉండకపోయినా పర్వాలేదు, ధనవంతులు కాకపోయినా పర్వాలేదు, సెక్సీగా ఉండక పోయినా  పర్వాలేదు, మంచి ఆత్మవిశ్వాసం కలిగిన వాడే ఉండాలి. ఆత్మవిశ్వాసం అతని మాటల్లో బాడీ లాంగ్వేజ్ లో కనిపించాలి. ఇలాంటి అబ్బాయి పక్కన అమ్మాయి చాలా కాన్ఫిడెంట్ గా నడుస్తుంది, కంఫర్ట్ గా ఫీల్ అవుతుంది. ఈ ఒక్క క్వాలిటీ ఉంటే జీవితంలో ఏదైనా సాధించేస్తాడు, మనల్ని బాగా చూసుకుంటాడు అని మా నమ్మకం. 


అతను నాయకుడై ఉండాలి:

ఒక గ్రూప్ లో ఉన్నప్పుడు ఆ గ్రూప్ కి లీడర్ అయి ఉండాలి. ఎంతమంది చుట్టూ ఉన్న తన మాటలే వినపడుతుండాలి. తనే కనిపిస్తుండాలి, అతనే నాయకుడు, అలాంటి లీడర్ ని అమ్మాయిలు ఇష్టపడతారు. ఎందుకంటే అతను నలుగురిలో ఒక్కడు కాదు, నలుగురికి ఒక్కడు, నలుగురిని నడిపించగలడు. ఈ నాయకత్వ లక్షణాలు ఉండే అబ్బాయిల్ని అమ్మాయిలు హీరోలా చూస్తారు. అతనిని ప్రేమించడానికి పెళ్లి చేసుకోవడానికి చాలా ఇష్టపడతారు.


మంచి శరీర సాష్టకం కలిగి ఉండాలి:

నా చిన్నప్పుడు మా నాన్న నెల్లూరులో కుస్తీ పోటీల్లో చాలా ప్రైసులు గెలుచుకున్నాడు. ఈ ఇన్స్పిరేషన్ నా మనసులో పడిపోయింది. మా ఇంట్లో ఉన్న ఆర్నాల్డ్ ( టర్మినేటర్ మూవీ లో హీరో) బుక్స్, బాడీ బిల్డింగ్ బుక్స్... ఇవన్నీ చూసి నేను ఇలా ఇన్స్పైర్ అయ్యాను. ఒక అబ్బాయి అంటే ఒక స్ట్రాంగ్ బాడీ ఉండాలి, అదే నేను ఫస్ట్ క్వాలిటీ అనుకోని ఫిక్స్ అయిపోయాను. కానీ నిజానికి సర్వేల ప్రకారం డ్రీమ్ బాయ్ అంటే మంచి ఫిజిక్ ఉండాలి, అని కోరుకునేది కేవలం 13% అమ్మాయిలు మాత్రమే అంట. నా డ్రీమ్ బాయ్ అనుకోగానే నేను ఫస్ట్ గీసిన బొమ్మ కూడా అలానే ఉంటుంది. ఈ బొమ్మ చూపించ గానే మా నాన్న, ఆ ఇతనైతే సెంట్రల్ జైల్లో దొరుకుతాడు అన్నాడు. నేను అప్పుడు గీసిన బొమ్మ ఇంకా ఇప్పటికి నా దగ్గర ఉంది. చూడండి.




అతనికి సెన్స్ ఆఫ్ హ్యూమర్ ఉండాలి:

సాధారణంగా అమ్మాయిలము ఎక్కువ మాట్లాడతాం కాబట్టి మేము మాట్లాడేవన్ని వింటూ... వాటికి ఏదో ఒక బదులిస్తూ కొంచెం అయినా నవ్వుతుండాలి. తను ఏదో ఒక జోక్ వేస్తుండాలి, మమ్మల్ని నవ్విస్తుండాలి. సెన్సాఫ్ హ్యూమర్ ఉన్నవాళ్లు అసలు బోర్ కొట్టరు, చాలా ఇంట్రెస్టింగ్ గా ఉంటారు. మన ఫ్రెండ్స్ ని వాళ్ళకి పరిచయం చేసినప్పుడు త్వరగా స్నేహం చేస్తారు అందుకని ఈ క్వాలిటీ చాలా అవసరం, అమ్మాయికి అయినా అబ్బాయికి అయినా. నాలో ఈ సెన్స్ ఆఫ్ హ్యూమర్ అనేది లేకపోతే నేనెప్పుడో ఆత్మహత్య చేసుకుని చనిపోయేవాడిని అన్నారు మహాత్మ గాంధీ. అంటే ఇది ఎంత గొప్ప క్వాలిటీనో కదా!


అతను సెక్యూర్, కేరింగ్ పర్సన్ అయుండాలి:

అమ్మాయిలకి ఎప్పుడూ వాళ్ళ లైఫ్ లో హీరో వాళ్ళ నాన్న కాబట్టి నాన్నలా చూసుకునే అబ్బాయి కావాలి అనుకుంటారు. నాన్న ఏమి అడిగినా కొనిస్తారు, ఎంత డబ్బులు అడిగినా ఇస్తారు కాబట్టి అవన్నీ ఇలాంటి అబ్బాయిలు ఉండాలి అనుకుంటాము.  నాన్నను వదిలేసి ఇతనితో రావడానికి ఈ కేరింగ్ అనేది మాకు చాలా అవసరం. చిన్నప్పుడు నాన్న చిటికెన వేలు పట్టుకొని మెయిన్ రోడ్ లో నడుస్తూ ఉంటే దూరంగా ఉన్న లైట్స్, పెద్ద గా ఉన్న రోడ్ కనిపించేది, అప్పుడు నాన్న మన పక్కన నాన్న ని చూస్తే సెక్యూర్ అనిపించేది. ఇతను చేయి పట్టుకొని నడిచేటప్పుడు కూడా అలా ఉండాలి. దట్ ఈస్ కేరింగ్. 

ఇంతసేపు చెప్పకుండా ఆపుకున్న ఫైనల్ గా అమ్మాయిలకి కావాల్సింది నాన్న లాంటి భర్త. ఎందుకంటే... నాన్న మా లైఫ్ లో ఫస్ట్ లవ్ కాబట్టి.

Thank you 🙏🏻

✍🏻Bhagyamati.

🔗పడి పడి లేచే మనసు



కామెంట్‌లు

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఈ బ్లాగ్ నుండి ప్రసిద్ధ పోస్ట్‌లు

నా మొదటి ప్రేమ... మా నాన్న!

  ఒక అమ్మాయి ఏ వయసులో అయినా ఉండొచ్చు కానీ ఆమె ఎప్పటికీ తన తండ్రికి చిన్ని యువరాణిగానే ఉంటుంది.  తండ్రీ కూతుళ్ల మధ్య ఉన్న ఈ ప్రత్యేక బంధం... ఆరాధ్య బంధం!.  ఒక తండ్రి తన కూతురిపై ఉంచే హద్దులు లేని ప్రేమ ఎప్పటికీ తిరిగి చెల్లించలేనిది.   బెస్ట్ ఫ్రండ్ తో షాపింగ్:  నేను రత్నం జూనియర్ కాలేజి లో చదివేటప్పుడు కాలేజి వ్యాన్, ఇల్లు తప్ప ఏం తెలియదు. డిగ్రీ కి వచ్చాక న బెస్ట్ ఫ్రెండ్ శ్వేత తో మొదటిసారి బయటకి వెళ్ళాను. ఫస్ట్ టైం వెళ్ళడం, నాన్నకి trunk road లో కనిపించాను. నా మైండ్ బ్లోక్ అయ్యి రెడ్ అయ్యి, బ్లూ అయ్యింది. మా నాన్న మాత్రం సింపుల్ గా షాపింగ్ కి వచ్చావా? డబ్బులు ఉన్నాయా? అంటూ 2000 ఇచ్చేసి వెళ్ళాడు. నాన్న అంటే అంతే మరి, నెక్స్ట్ లెవెల్.  నేను పెద్ద చిరంజీవి అభిమాని ని. నాన్న ఫస్ట్ డే ఫస్ట్ షో చిరంజీవి మూవీ కి తీసుకుని వెళ్తాడు. నేను తిరుపతి లో M.SC చేసేప్పుడు నాకోసం dairy milk బాక్స్లు కొరియర్ చేసేవాడు. చిరంజవి గ్రీటింగ్స్ పంపేవాడు. నాన్నకి నేను ఎప్పటికీ చిన్న పిల్లనే. నేను అబద్ధాలు చెప్పను. ఇప్పటికీ చెప్పను. అందుకే నన్ను మా అమ్మ, నాన్న బాగా నమ్ముతారు. నా ప్రాణ స్నేహితుడు నాన్న: చిన్నపుడ

ఇప్పటికి మేల్కున్నావా స్వామి?!

 తడిసి నీళ్ళోడుతున్న చీర కొంగును పిండుకుంటూ... అల్లంత దూరాన ఉన్న అతనిని చూసాను. కడవ నడుముకెత్తి తిరిగి మళ్ళీ మళ్ళీ చూసాను. ఎదుట ఏటుగట్టు వెనకనుంచి చుమ్మలు చుట్టుకుంటూ... తెల్లని పొగతెరలు, చెట్ల ముసుగులు దాటి వచ్చాను.  మామిడి చెట్టు ఆకుల గుబురుల్లోంచి, సన్నగా పడుతున్న నులి వెచ్చని సూర్యకిరణాలు.... మడత మంచంపై మాగన్నుగా పడుకుని ఉన్న నా మన్మధుడు. ఓయ్... అని కేక వేయాలనుంది, వాలుగాలిలో మాట కొట్టుకుని పోదా అని ఆగిపోయాను. తడక మీద ఆరవేసిన తుండువా లాగి దులుపుదామనుకున్నాను. గడుసుదనుకుంటాడని గమ్మునుండి పోయాను. పొగమంచు మేఘాల మధ్య చాచుకునే ఉంది. పసిడి పువ్వులు నా పిరికితనం చూసి నవ్వుకుంటున్నాయి. చెట్టు కొమ్మన కౌగిలించుకున్న రామచిలుకలు నీ మాటేమిటి? అని ఆరా తీశాయి.  సరే! నడుము మీద కడవ నిలవకుంది, అతనితో గొడవ పడమంది. నెత్తిన కుమ్మరిస్తే మేలుకొంటాడుగా?! అమ్మో కయ్యాలవాడు మాటలే కట్టేస్తాడు. వద్దులే రేగిపోయిన జుట్టును ముడి వేసుకుంటూ పక్కనే ఓ పూచిక పుల్ల కోసం వెతికాను. ఈ పడుచు వాడి కలలో ఏమొస్తుందో... నిద్రలోనే నవ్వాడు. చక్కనోడు చెంప మీద చంద్రవంకలు పూచాయి. మర్రి చెట్టు కాయలు ముసిముసిగా నవ్వుతూ... పుల్ల ఒకటి వ

ఇది యుగాలనాటి ప్రేమ!.

 రాధంటే... ఉత్తదేహం కాదు, ఉత్త మనసే కాదు, రాధంటే ఆత్మ. కృష్ణుని ప్రేమలో లీనమైన ఆత్మ. ప్రపంచానికి అర్థం కాని ఎన్నో విషయాలలో వీరి ఇరువురి ప్రేమ కూడా ఒకటి. వీరి శృంగారం మానసికమే! కానీ ఆత్మసంబంధం. ఏ ప్రేమ కథకైనా వీరే ఆదర్శం. ప్రేమ యొక్క గొప్పతనం పట్టాలంటే... కథలో చిత్రించే పాత్రలను రాధాకృష్ణలను ఊహించే రాయాలి. కృష్ణుని పై ఆశలు రేకెత్తించుకొని మనసును కృంగ దీసుకున్న రాధ ప్రేమ లోంచి విరహం అనే పదం పుట్టుకొచ్చిందేమో?! ప్రేమంటే మనసంతా కాముఖత్వం పులుముకోవడం కాదు, దేహవసరాలను తీర్చుకోవడం కాదు, ప్రేమంటే విశాలత్వం, దైవత్వం, విరహం, తపన, వేదన, ఎడబాటు, త్యాగం, కృష్ణుని రూపు కోసం పరితపించే రాధ దినచర్య. అందుకే రాధాకృష్ణుల ప్రేమ ఉత్త ప్రబంధ కథగా కాకుండా... యుగాలు చెప్పుకునే గొప్ప ప్రేమగాధ గా మిగిలింది. ఒక ప్రేమ కథను పైకెత్తి ఆకాశంలో ప్రవేశపెట్టాలన్నా... ఒక ప్రేమ గీతాన్ని, స్వర్గాన్ని తాకేంత ఆనందంగా ఆలాపించాలన్నా... రాధాకృష్ణుల ప్రేమే ప్రేరణ. ఇంత గొప్పగా మనం ప్రేమించాలంటే రోజు మనసుకి మెదడుకి మధ్య దేవాసుర యుద్ధమే జరుగుతుంది, అయినా నిలబడితేనే ప్రేమ గెలుస్తుంది. ఇక్కడ గెలవడం అంటే ఇద్దరు పెళ్లి చేసుకొని జీవించటం